Phường Tân Phú là khu vực thu hút nhiều khách thuê văn phòng Quận 7

Các công ty đã dịch chuyển văn phòng sang những quận lân cận trong bối cảnh quỹ đất tại các trung tâm thành phố đang ngày càng thu hẹp. Trong đó, Quận 7 là điểm đến thu hút nhiều công ty trong những năm trở lại đây, đặc biệt là tại khu vực phường Tân Phú. Phường Tân Phú nằm ở vị trí “trái tim” của Quận 7, mang đến những ưu điểm nổi trội mà các khu vực khác không có được. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sức hút của văn phòng cho thuê Quận 7 tại phường Tân Phú qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu phường Tân Phú

Phường Tân Phú nằm ngay trung tâm Quận 7, dễ dàng kết nối đến các khu vực khác thông qua trục đường Nguyễn Lương Bằng – Nguyễn Văn Linh. Khu đô thị hạng sang Phú Mỹ Hưng cũng nằm gọn trong ranh giới của phường, cho thấy vị thế đặc biệt của phường Tân Phú tại Quận 7.

Vị trí địa lý của phường Tân Phú, Quận 7
Vị trí địa lý của phường Tân Phú, Quận 7

2. Phường Tân Phú mang đến tiện ích đa dạng cho khách thuê văn phòng Quận 7

2.1. Hệ thống giao thông thuận lợi

Văn phòng làm việc tại phường Tân Phú mang đến nhiều tiện lợi cho doanh nghiệp, nhất là trong hoạt động gặp gỡ đối tác, khách hàng. Phường sở hữu hạng lưới giao thông phát triển giúp tối ưu cho việc di chuyển, đồng thời cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư mạnh mang đến nhiều tiện ích nội khu đa dạng. Từ phường Tân Phú doanh nghiệp cũng có thể kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với các tuyến đường huyết mạch: đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Huỳnh Tấn Phát.

No download casinos trực tuyến, giống như văn phòng ở quận Tân Phú, coi sứ mệnh của mình là cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng. Điều này bao gồm các phần thưởng và khuyến mãi nâng cao tương tự như tiện nghi và cơ sở hạ tầng của khu vực. Cũng giống như hoạt động kinh doanh ở Tân Phú có thể dễ dàng đến thành phố thông qua mạng lưới giao thông, người chơi sòng bạc đang tìm kiếm khả năng tiếp cận dễ dàng với nhiều trò chơi khác nhau nhờ nền tảng dễ tiếp cận và nhiều lựa chọn trò chơi bao gồm máy đánh bạc, poker, roulette và nhiều trò chơi khác.

Trục đường Nguyễn Lương Bằng giúp khách thuê văn phòng Quận 7 dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu vực
Trục đường Nguyễn Lương Bằng giúp khách thuê văn phòng Quận 7 dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu vực

2.2. Tình hình an ninh ổn định

Phường Tân Phú là nơi tọa lạc các cơ quan hành chính cấp phường và cấp quận như UBND phường Tân Phú, Công an Quận 7, UBND Quận 7,… Do đó, phường Tân Phú có an ninh vô cùng đảm bảo, giúp các doanh nghiệp, tập đoàn an tâm khi đặt trụ sở tại đây.

Trụ sở Hội đồng UBND Quận 7 tọa lạc trên đường Tân Phú, Phường Tân Phú.
Trụ sở Hội đồng UBND Quận 7 tọa lạc trên đường Tân Phú, Phường Tân Phú.

2.3. Tiện ích về thương mại

Quận 7 sở hữu 4 trung tâm thương mại lớn là Crescent Mall, Go (Big C cũ), Lotte Mart, SC Vivocity thì 2 trong số đó đã thuộc phường Tân Phú.

Hai trung tâm thương mại Crescent Mall và Go đặt tại phường Tân Phú là nơi tập trung hàng trăm thương hiệu thời trang, F&B, gia dụng, đồ điện tử,…nổi tiếng trong và ngoài nước, mang đến không gian mua sắm hiện đại và đa dạng dành cho dân cư trong khu vực. Ngoài ra, chợ Tân Mỹ – chợ lớn nhất Quận 7 cũng thuộc phường Tân Phú, đây là nơi diễn ra các hoạt động mua bán tấp nập, phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. 

Trung tâm thương mại Crescent Mall là địa điểm mua sắm nổi tiếng của phường Tân Phú.
Trung tâm thương mại Crescent Mall là địa điểm mua sắm nổi tiếng của phường Tân Phú.

2.4. Tiện ích về y tế

Cả ba bệnh viện lớn nhất Quận 7: bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Quận 7 đều nằm trong địa phận phường Tân Phú, ngoài ra tại phường còn có trung tâm tiêm chủng VNVC và nhiều phòng khám chuyên khoa khác. Các tiện ích y tế giúp đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân, tạo nên lợi thế rất lớn cho phường Tân Phú.

Bệnh viện tim Tâm Đức trên đường Nguyễn Lương Bằng.
Bệnh viện tim Tâm Đức trên đường Nguyễn Lương Bằng.

2.5. Tiện ích văn hóa – giáo dục

Rất nhiều trường học, đặc biệt là trường quốc tế đang hoạt động tại phường Tân Phú như trường mầm non Thế giới trẻ thơ, Trường TH-THCS-THPT Nam Sài Gòn, Trường Quốc tế Canada, Đại Học Fulbright Việt Nam,…

Hệ thống trường quốc tế Canada CIS.
Hệ thống trường quốc tế Canada CIS.

Đáng chú ý hơn là phường Tân Phú còn là nơi tọa lạ của SECC – trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế lớn nhất miền Nam. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các hội chợ triển lãm thương mại, các sự kiện văn hóa, âm nhạc hoành tráng. Các tiện ích giáo dục – văn hóa đã góp phần tạo nên một môi trường văn minh và năng động cho phường Tân Phú.

2.6. Tiện ích tại các phường lân cận với phường Tân Phú

Từ trung tâm phường Tân Phú, bạn mất chưa đến 10 phút là có thể đến SC Vivocity và chỉ 20 phút để tiếp cận siêu thị Lotte Mart.

Trung tâm thương mại SC Vivocity.
Trung tâm thương mại SC Vivocity.

Ngoài ra, các trường đại học lớn như đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn,…cũng nằm trong khu vực liền kề với phường Tân Phú.

Đại học RMIT trên đường Nguyễn Văn Linh.
Đại học RMIT trên đường Nguyễn Văn Linh.

4. Thuê văn phòng Quận 7 tại Cobi Tower, phường Tân Phú

Một trong những tòa nhà văn phòng nổi bật tại phường Tân Phú là Cobi Tower. Tòa nhà gồm hai tháp Cobi Tower 1 và 2, nằm ngay đường Hoàng Văn Thái, đối diện với SECC. Cobi Tower cung cấp văn phòng cho thuê hạng A cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn với nhiều tiện ích xứng tầm:

  • Cầu không gian (Sky Bridge): Kết nối hai tháp Cobi Tower 1Cobi Tower 2, tạo ra lối tắt di chuyển dễ dàng giữa hai tòa nhà.
  • Phố thanh niên (Youth Street): Hành lang nhộn nhịp giữa không gian các tòa nhà với nhiều cửa hàng bán lẻ, cửa hàng F&B,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Sân khấu ngoài trời: Điểm nhấn sôi động tại phố thanh niên, mang đến những buổi biểu diễn đặc sắc hàng tuần.
  • Sân thượng (Sky Terrace): Đây là không gian mở với tầm view thoáng đãng tại tầng bốn, địa điểm xả stress không thể bỏ lỡ của dân văn phòng tại tòa nhà.
Cobi Tower nằm trên đường Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú cung cấp văn phòng hạng A cùng những tiện ích vượt trội
Cobi Tower nằm trên đường Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú cung cấp văn phòng hạng A cùng những tiện ích vượt trội

Thông tin chi tiết về thuê văn phòng tại Cobi Tower vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0369 88 82 82 hoặc email leasing@cobione.com để được tư vấn nhanh nhất.

Xem thêm: